Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Chúc mừng em Nguyễn Hồng Tuệ Mẫn đạt thủ khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh 10, NH 2023-2024; Chúc mừng 223 học sinh K9 (khối 12) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong kỳ thi THPT QG 2023.

Ngày 30/8 /2019, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Cần Thơ - PGS.TS Trần Trung Tính cùng Ban Giám hiệu và các thầy cô trường Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm (THPT THSP)- Đại học Cần Thơ  đã có chuyến thăm và tọa đàm với trường Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông (THCS&THPT) Nguyễn Tất Thành – Đại học Sư Phạm Hà Nội*

        

Hình ảnh lưu niệm đoàn tham quan học tập kinh nghiệm

Nội dung tọa đàm về hoạt động và hỗ trợ đào tạo học sinh và bồi dưỡng giáo viên; về cách quản lý chuyên môn và hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đánh giá học sinh, công tác hướng dẫn sinh viên trong quá trình kiến tập và thực tập tại trường.

  

Hình ảnh buổi làm việc trao đổi kinh nghiệm

Đoàn đã được Tiến sĩ Lê Thị Mai Oanh - Phó hiệu trưởng và các thầy cô của trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành chia sẻ nhiều thông tin và kinh nghiệm quý báu về những hoạt động của học sinh và giáo viên của Trường. Đặc biệt, là những hoạt động trải nghiệm vì cộng đồng của học sinh với phương châm “làm việc vì cộng đồng thì hãy tự lao động kiếm tiền để làm chứ không phải xin tiền của cha mẹ để đi làm từ thiện” và những câu lạc bộ định hướng của học sinh nhằm phát huy năng lực và định hướng nghề nghiệp của học sinh trong tương lai.

Hai bên đã cùng trao đổi và chia sẻ rất nhiều những vấn đề liên quan đến tuyển sinh , quản lý chuyên môn, hoạt động của những câu lạc bộ học thuật, văn nghệ và câu lạc bộ định hướng, hoạt động trao đổi về hợp tác quốc tế, v.v…, trên tinh thần cởi mở và thân thiện.

Thay mặt đoàn PGS.Ts. Trần Trung Tính cũng đã gửi lời cảm ơn đến BGH và thầy cô trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành đã tiếp đón đoàn chu đáo và nhiệt tình trong suốt thời gian làm việc. Hai bên cũng đã cam kết sẽ tiếp tục trao đổi chuyên môn trong tương lai.

Đại diện cho trường THPH THSP trường Đại Học Cần Thơ PGS.Ts. Trần Văn Minh trân trọng kính mời quý thầy cô trường THCS &THPT Nguyễn Tất Thành sắp xếp thời gian tham quan trường THPT THSP Đại học Cần Thơ trong tương lai.

                                                Tin và Ảnh: trường THPT THSP – Đại học Cần Thơ

 


TRƯỜNG THPT THSP - MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TUYỆT VỜI CHO HỌC SINH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Thông tin mới

Bản đồ

Câu lạc bộ

Số lượt truy cập

1624834
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
2395
7444
60438
1624834

Lịch Phòng máy

Trường THPT Thực hành Sư phạm
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 02923.734758 - 02923.734759
Email: thptthsp@ctu.edu.vn